Kem Chống Nắng Centella Có Tốt Không? Có Nên Dùng Không?

Kem Chống Nắng Centella Có Tốt Không? Có Nên Dùng Không?

Mùa hè đến rồi, các cô gái đừng quên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài nhé và hãy sử dụng kem chống nắng Centella để da được bảo vệ tối ưu nhất trước tác hại của tia UV từ ánh nắng Mặt Trời.

Kem chống nắng Centella là một dòng kem chống nắng nổi tiếng của Hàn Quốc. Tuy nhiên, bạn nào còn chưa tin về công dụng tuyệt vời của sản phẩm này thì hãy cùng xem bài viết review kem chống nắng Centella có tốt không dưới đây.

1. Đôi nét về thương hiệu kem chống nắng Centella

Kem chống nắng Centella là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc - Skin1004. Thương hiệu này được ra mắt vào năm 2012 và tạo nên 1 cơn sốt mạnh mẽ không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở các nước Châu Á.

Thương hiệu Skin1004 tập trung nghiên cứu và phát triển các sản phẩm được chiết xuất từ rau má có nguồn gốc từ vùng đất Madagascar nên chữa lành vết thương trên da nhanh chóng và làm dịu da.

Ngoài ra, đây cũng là hãng mỹ phẩm chăm sóc da có mức giá tầm trung nên vừa với túi tiền của mọi cô gái.

kem chống nắng centella, kem chống nắng centella review, kem chống nắng centella skin1004, kem chống nắng centella có tốt không, kem chống nắng centella giá bao nhiêu, kem chống nắng centella chính hãng, kem chống nắng centella hasaki, kem chống nắng centella dụng cho da gì, kem chống nắng centella có còn không, kem chống nắng centella có cồn không

Kem chống nắng Centella là sản phẩm của thương hiệu Skin1004 của Hàn Quốc

2. Thành phần có trong kem chống nắng Centella

Kem chống nắng Madagascar Centella Air Fit Suncream SPF50+ PA++++ chứa 44 thành phần. Trong đó, phải chú ý đến các thành phần sau:

  • Centella Asiatica Extract (29.4%): Chiết xuất từ rau má có tác dụng kích thích sự tổng hợp collagen, thúc đẩy các vết thương phục hồi nhanh hơn, loại bỏ các vết thâm.
  • Cyclomethicone: Có khả năng kiềm dầu, dưỡng da ẩm mượt và mềm mịn tốt.
  • Zinc Oxide và Titanium Dioxide: Chống lại tia UVA và UVB hiệu quả với chỉ số lên tới SPF 50+ và PA++++ nhưng vẫn làm dịu nhẹ cho da.
  • Niacinamide: Kháng viêm, duy trì độ ẩm cho da, làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa da.
  • Inositol: Hỗ trợ bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời

Ngoài ra, còn nhiều thành phần dưỡng ẩm, cấp nước kháng khuẩn, phục hồi da khác như: Madecassoside, Sodium Hyaluronate, Rosa Damascena Flower Oil, Helianthus Annuus,…

3. Công dụng của kem chống nắng Centella

  • Khả năng chống nắng tuyệt vời với chỉ số SPF50+/PA++++ giúp ngăn chặn tia UV trong nhiều giờ đồng hồ.
  • Ngăn ngừa tình trạng sạm da, lão hóa da, tránh nguy cơ bị ung thư da.
  • Dưỡng ẩm cho da, ngăn chặn tình trạng mất nước, giúp da luôn mềm mịn tự nhiên.
  • Nâng tone da, hỗ trợ che khuyết điểm và làm đều màu da hơn.
  • Cải thiện làn da sạm nắng với các hoạt chất dưỡng trắng da trong kem.

kem chống nắng centella, kem chống nắng centella review, kem chống nắng centella skin1004, kem chống nắng centella có tốt không, kem chống nắng centella giá bao nhiêu, kem chống nắng centella chính hãng, kem chống nắng centella hasaki, kem chống nắng centella dụng cho da gì, kem chống nắng centella có còn không, kem chống nắng centella có cồn không

Kem chống nắng Centella có khả năng chống nắng tuyệt vời với chỉ số chống nắng SPF50+

4. Review kem chống nắng Centella có tốt không?

Để biết kem chống nắng Centella có tốt không, các bạn hãy cùng xem những lời review dưới đây nhé.

Về chất kem và mùi kem

Giống với các loại kem chống nắng vật lý khác, ban đầu kem chống nắng Centella sẽ có 1 lớp bột trắng nhẹ khi áp lên da, bắt đầu xoa kem dần, nó sẽ biến mất.

Chất kem khá lỏng nên dễ tán và thấm nhanh vào da. Chỉ vài giây sau là không có cảm giác nhờn rít, bóng dính gì cho da.

Tuy nhiên, trước khi sử dụng, bạn nên lắc đều để chất bột có trong kem chống nắng được trộn đều hơn.

Kem chống nắng Centella không có mùi hương liệu mà chỉ có mùi thảo dược rau má. Vì thế, sau khi thoa lên da, mùi thơm sẽ biến mất và không khiến bạn khó chịu.

Hiệu quả của kem chống nắng Centella

Với chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++ thì chúng ta không phải bàn cãi gì nhiều về khả năng chống nắng cực đỉnh của em này. Các bạn hoàn toàn yên tâm khi đi ra ngoài, kể cả những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

Ngoài ra, kem chống nắng Centella Skin1004 còn có khả năng dưỡng ẩm “cực đỉnh” giúp da luôn mướt mịn tự nhiên trong nhiều giờ.

Vì thế với hiệu quả và công dụng trên có thể khẳng định, kem chống nắng Centella là sản phẩm tốt, bạn nên dùng thử trong mùa hè này.

5. Uu điểm và nhược điểm của kem chống nắng Centella

Ưu điểm:

  • Bảng thành phần dịu nhẹ, lành tính, không chứa chất độc hại nên an toàn với mọi làn da.
  • Chất kem lỏng, dễ tán, thấm nhanh vào da.
  • Nâng tone da và làm da đều màu hơn.
  • Tinh chất chiết xuất rau má khá cao gần 30% nên có tác dụng làm dịu các vết mẩn đỏ trên da.
  • Cung cấp độ ẩm “cực đỉnh” cho da, giúp da luôn được mướt mịn suốt cả ngày dài.
  • Chất kem chống thấm nước tốt nên bạn thoải mái đi bơi, đi biển, hoạt động ngoài trời mà không lo kem bị trôi.

Nhược điểm:

  • Thành phần chứa Citrus Oil và Rosa Damasanaoil nên gây kích ứng da cho da nhạy cảm.
  • Chất kem dạng lỏng nên dùng nhanh tốn.

kem chống nắng centella, kem chống nắng centella review, kem chống nắng centella skin1004, kem chống nắng centella có tốt không, kem chống nắng centella giá bao nhiêu, kem chống nắng centella chính hãng, kem chống nắng centella hasaki, kem chống nắng centella dụng cho da gì, kem chống nắng centella có còn không, kem chống nắng centella có cồn không

Kem chống nắng Centella sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, bạn nên sử dụng

6. Review của khách hàng khi sử dụng kem chống nắng Centella

Beauty blogger Hương Witch review: “Chất kem chống nắng Centella Skin1004 gần giống như CC cream nhưng khi tán lên da rất mỏng, nhẹ, thoáng và gần như không có mùi gì. Vì thế, những bạn thuộc tuýp da có mụn hoặc ghét cảm giác dùng kem chống nắng bị dày da thì chắc chắn sẽ rất thích em này”.

Beauty blogger Phúc Trương review: “Kết cấu của kem chống nắng Centella thẩm thấu nhanh vào da nên khiến da không bị bóng, vón cục. Tuy nhiên, kem có khả năng làm sáng da nên nhiều bạn nam sẽ không thích em này”.

Review từ Trinh Phạm: “Kem chống nắng Centella có tinh chất rau má nên những bạn có da đang bị mụn nên sử dụng em này. Chất kem rất mịn giống như bạn vừa thoa một lớp kem dưỡng vậy”.

7. Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Centella hiệu quả

Để kem chống nắng Centella phát huy tối đa hiệu quả, bạn nên thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Sử dụng kem chống nắng sau khi thực hiện xong các bước dưỡng da, dưỡng ẩm. Sau đó, lấy 1 lượng kem chống nắng vừa đủ rat ay.
  • Bước 2: Thoa đều khắp mặt, cổ với chuyển động massage theo hướng ra bên ngoài khuôn mặt và đừng quên thoa kem chống nắng vùng mắt, mang tai, sau gáy,…vì đây cũng là những vùng da cần được bảo vệ.
  • Bước 3: Thoa kem chống nắng xong, bạn nên massage da trong vòng 2 – 3 phút để kem thẩm thấu vào da rồi mới tiếp tục các bước trang điểm tiếp theo (nếu có)
  • Bước 4: Không quên thoa lại kem chống nắng sau 3 – 4 giờ/lần để bảo vệ da tốt nhất.
  • Bước 5: Cuối ngày, tẩy trang sạch sẽ để loại bỏ hoàn toàn lớp kem chống nắng bám trên da, không gây bít tắc lỗ chân lông.

Trên đây là bài viết review kem chống nắng Centella có tốt không. Hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ biết có nên dùng kem chống nắng Centella không và dùng như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chúc các bạn luôn thành công, xinh đẹp.

---------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!