Kem Chống Nắng Allie Có Tốt Không? Có Nên Mua Không?

Kem Chống Nắng Allie Có Tốt Không? Có Nên Mua Không?

Khi nhắc tới các dòng kem chống nắng của Nhật Bản, chúng ta phải nghĩ ngay đến kem chống nắng Allie. Đây là sản phẩm tốt, có khả năng chống nắng hiệu quả trong những ngày hè nắng nóng.

Bạn nào còn chưa biết đến dòng kem chống nắng Alle của Nhật Bản và muốn tìm hiểu kem chống nắng Allie có tốt không thì hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé.

1. Kem chống nắng Allie là của nước nào?

Kem chống nắng Allie là sản phẩm của thương hiệu Kanebo – Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản, được thành lập từ năm 1887 tại Kanegafuchi – thủ phủ thành Toyo.

Với bề dày kinh nghiệm cùng sự phát triển lâu đời, các sản phẩm của Kanebo không chỉ đươc yêu thích tại Nhật Bản mà còn được chị em trên toàn thế giới tin dùng và lựa chọn.

Các sản phẩm của Kane là thành quả của việc nghiên cứu trên nhiều loại da và nhiều lứa tuổi, đảm bảo mang đến sản phẩm tốt nhất. Hơn nữa, chúng còn được chiết xuất từ thành phần tự nhiên nên an toàn, lành tính, phù hợp với cả làn da nhạy cảm.

kem chống nắng allie, kem chống nắng allie review, review kem chống nắng allie, các loại kem chống nắng allie, kem chống nắng allie có cồn không, kem chống nắng allie mua ở đâu, kem chống nắng allie có tốt không, kem chống nắng allie giá bao nhiêu

Allie là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản

2. Các loại kem chống nắng Allie

Kem chống nắng Allie có rất nhiều loại khác nhau, phù hợp với từng loại da. Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là 3 dòng sản phẩm sau:

  • Kem chống nắng Kanebo Allie UV Mineral Moist Neo SPF50+: Đây là dòng kem chống nắng bổ sung các loại khoáng chất cần thiết cho da, giúp ngăn chặn tới 98% tác hai của tia UV và giữ ấm cho da hiệu quả. Sản phẩm có khả năng chống nước cao nên thích hợp để đi bơi, đi biển, hoạt động ngoài trời nhiều. Tuy nhiên, thành phần có chứa cồn và silicon nên dễ gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.
  • Kem chống nắng Kanebo Allie UV Perfect α (alpha): Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao SPF50+/PA++++ nên có bảo vệ da tối ưu trước tác hại của ánh nắng Mặt Trời. Đồng thời, chất kem dạng sữa, thấm nhanh, không gây bóng nhờn, bết dính cho da.
  • Kem chống nắng Kanebo Allie Extra UV Gel: Sản phẩm siêu chống nước nên bạn thoải mái đi bơi, đi tắm biển mà không lo kem bị trôi. Chất kem dạng gel, thẩm thấu nhanh nên không lo bị nhờn rít cho da. Ngoài ra, thành phần còn chứa Hyaluronic acid nên có tác dụng dưỡng ẩm cực kỳ hiệu quả cho da.

3. Kem chống nắng Allie có tốt không?

Kem chống nắng Allie là sản phẩm tốt, không chỉ có khả năng bảo vệ da an toàn, hiệu quả trước tác hại của ánh nắng Mặt Trời mà còn dưỡng ẩm cho da, chăm sóc da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Khả năng bảo vệ da hiệu quả

Kem chống nắng Allie là sự pha trộn giữa dòng kem chống vật lý với hóa học nên bảo vệ da tốt trước mọi tác hại của tia UVA, UVB từ ánh nắng Mặt Trời.

Bên cạnh đó, chúng còn sử dụng màng lọc cực tím, sử dụng oxit kẽm, bổ sung thêm Uvinul A + / Tinosorb S để cải thiện màng lọc nên bảo vệ da vượt trội.

Thành phần chứa chất chống oxy hóa

Kem chống nắng Allie sử dụng BHT làm chất chống oxy hóa. Đây là chất chống oxy hóa quen thuộc, không chỉ được sử dụng trong nền công nghệ làm đẹp còn có cả trong các loại thực phẩm, giúp ngăn chặn/làm chậm sự hư hỏng của các thành phần có trong mỹ phẩm. Riêng dòng kem chống nắng Allie Kanebo UV Perfect α còn bổ sung thêm vitamin E vừa có tác dụng chống oxy hóa vừa dưỡng da rất tốt.

Dưỡng da an toàn, hiệu quả

Tất cả các sản phẩm chống nắng của Allie đều sử dụng hoạt chất dưỡng ẩm Hyaluronic acid có khả năng ngậm nước x 1000 lần trong lượng của nó nên cung cấp độ ẩm cực tốt cho da, giúp giảm bong tróc, mang đến làn da mềm mại, mịn màng tự nhiên.

kem chống nắng allie, kem chống nắng allie review, review kem chống nắng allie, các loại kem chống nắng allie, kem chống nắng allie có cồn không, kem chống nắng allie mua ở đâu, kem chống nắng allie có tốt không, kem chống nắng allie giá bao nhiêu

Kem chống nắng Allie là sản phẩm tốt, bạn nên mua để bảo vệ da

4. Ưu điểm và nhược điểm của kem chống nắng Allie

Ưu điểm:

  • Sử dụng công nghệ chống ma sát giúp da không bị rửa trôi nên bạn thoải mái đi bơi, đi tắm biển mà không lo kem bị rửa trôi, cháy nắng.
  • Chỉ số chống nắng cao SPF50+/PA++++ chống lại các tia cực tím có hại và ngăn ngừa sự hình thành của các vết thâm nám, tàn nhang, sạm màu, bỏng rát.
  • Thành phần chứa collagen, axit hyaluronic giúp dưỡng ẩm cho da, chống khô ráp cho làn da khô vào mùa đông.
  • Cấu trúc kem dạng gel, sữa nên thẩm thấu nhanh vào da, không lo bết dính cho da. Khi thoa lên da trông mát và dễ chịu hơn nhiều.
  • Sản phẩm không chứa hương liệu, không dầu khoáng, không parafin có hại nên an toàn tuyệt đối cho da.
  • Kem chống nắng Allie phù hợp với mọi đối tượng, nam hay nữ đều dùng được và dùng tốt cho cả mặt và body.

Nhược điểm:

  • Nếu sử dụng trong thời gian ngắn, bạn phải tẩy trang thật kỹ để loại bỏ hoàn toàn lớp kem chống nắng.
  • Sản phẩm chỉ duy trì khả năng chống tia UV trong 3 giờ đồng hồ nên bạn phải thoa kem liên tục.

kem chống nắng allie, kem chống nắng allie review, review kem chống nắng allie, các loại kem chống nắng allie, kem chống nắng allie có cồn không, kem chống nắng allie mua ở đâu, kem chống nắng allie có tốt không, kem chống nắng allie giá bao nhiêu

Kem chống nắng Allie extra UV Gel SPF50+/PA++++

5. Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Allie

  • Bước 1: Lắc đều trước khi sử dụng.
  • Bước 2: Lấy 1 lượng kem vừa đủ ra tay rồi thoa 1 lớp kem mỏng lên da sau khi đã sử dụng kem dưỡng.
  • Bước 3: Thoa lại kem sau 3 giờ để duy trì tác dụng chống nắng cho da.

Lưu ý: Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát và sử dụng hàng ngày để đạt kết quả tốt nhất.

Trên đây là những thông tin đánh giá kem chống nắng Allie có tốt không. Hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ có thêm thật nhiều kiến thức và kinh nghiệm để chọn loại kem chống nắng phù hợp với mình, giúp bảo vệ da cực tốt.

----------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!