[Review] Bình Sữa Bebepick Có Tốt Không? Bình Sữa Bebepick Giá Bao Nhiêu?

[Review] Bình Sữa Bebepick Có Tốt Không? Bình Sữa Bebepick Giá Bao Nhiêu?

Mẹ đang thắc mắc bình sữa Bebepick có tốt không? Có nên mua cho bé sử dụng không? Để giải đáp những vấn đề này hãy cùng tham khảo xem bình sữa Bebepick có gây hại cho bé không nhé.

Bình sữa chính là vật dụng không thể thiếu dành cho bé từ lúc sinh ra cho đến giai đoạn trưởng thành. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại bình sữa khác nhau. Để hiểu biết thêm bình sữa Bebepick có tốt không thì hãy cùng mekhoeconthongminh đi giải đáp vấn đề trong bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách chọn bình sữa cho bé

Để lựa chọn bình sữa cho bé tốt nhất đầu tiên mẹ cần tìm hiểu những tiêu chí để lựa chọn thật kỹ trước khi quyết định mua hàng.

bình sữa bebepick có tốt không, bình sữa bebepick, review bình sữa bebepick, bình sữa bò bebepick

Cách chọn bình sữa tốt nhất cho bé an toàn

Chất liệu bình sữa

Bình sữa hiện nay được làm từ 3 chất liệu chính là nhựa, thủy tinh và inox. Trong đó các loại bình sữa bằng nhựa được sử dụng rất phổ biến và cũng mang đến sự tiện lợi khi dùng. Các loại nhựa thường được sử dụng để làm bình sữa như: PC, PP, PES, PPSU.

Bình sữa được làm bằng nhựa nhẹ, dễ cầm và khó vỡ nên luôn đảm bảo chất lượng an toàn cũng như tiện lợi hơn sử dụng. Hoặc mẹ cũng có thể sử dụng bình thủy tinh, nhưng nhược điểm của loại bình này chính là dễ vỡ và khả năng truyền nhiệt cao, không cẩn thận sẽ gây vỡ bình.

Kiểu dáng và kích thước

Mẹ có thể lựa chọn kiểu dáng và kích thước của bình sữa phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của bé. Về kiểu dáng mẹ có thể lựa chọn những hình dáng từ cơ bản đến hình thù ngộ nghĩnh nhưng cần chú ý đến khả năng dễ vệ sinh của bình.

Kích thước mẹ có thể lựa chọn theo từng độ tuổi và nhu cầu của bé về lượng sữa để chọn bình phù hợp nhất.

Núm ti của bình

Chọn núm ti cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và khả năng uống sữa của bé, nên đây cũng chính là vấn đề quan trọng mẹ cần để ý. Núm ti cần có bề mặt trơn nhẵn, chất liệu cao cấp, an toàn để không gây tổn thương đến răng lợi và sức khỏe của bé khi bé ti. Hiện nay, núm ti thường được làm bằng chất liệu silicon y tế để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.

Mẹ cũng cần tham khảo thêm các tiêu chí đánh giá như giá cả trước khi mua bình sữa để chọn được mẫu sản phẩm phù hợp cho bé.

Nguồn gốc xuất xứ bình sữa Bebepick

bình sữa bebepick có tốt không, bình sữa bebepick, review bình sữa bebepick, bình sữa bò bebepick

Bình sữa Bebepick xuất xứ từ Hàn Quốc

Bình sữa Bebepick đến từ thương hiệu Puttiatti của Hàn Quốc. Sản phẩm không chỉ được yêu thích ở thị trường Hàn mà còn được ưa chuộng sử dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Vì được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe nên quy trình sản xuất bình sữa Bebepick luôn được đảm bảo an toàn về chất lượng cho trẻ. Do đó, mẹ có thể yên tâm khi Bebepick trở thành người bạn đồng hành thân thiết của bé trong những năm tháng đầu đời.

Review bình sữa Bebepick có tốt không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình sữa khác nhau, có nguồn gốc và xuất xứ từ các nước khác nhau. Trước khi mua sản phẩm bạn cũng nên tìm hiểu kĩ về thông tin và nguồn gốc sản phẩm bằng cách hỏi thông tin từ người bán hàng hoặc kiểm tra qua mã vạch.

bình sữa bebepick có tốt không, bình sữa bebepick, review bình sữa bebepick, bình sữa bò bebepick

Bình sữa Bebepick làm từ chất liệu nhựa và silicon an toàn cho bé sử dụng

Chất liệu bình sữa Bebepick Puttiatti

Bình sữa Bebepick Puttiatti được làm từ chất liệu PPSU kháng va đập, kháng nhiệt và hóa chất vượt trội, không chứa BPA. 

Núm ti được làm từ chất liệu silicon y tế siêu mềm, với van thông khí nằm trên thành núm ti giúp bé bú dễ dàng đồng thời giảm đầy hơi, khó tiêu, chống sặc, không gây cảm giác thô cứng đau mỏi như lúc dùng các loại bình sữa thông thường. Bình sữa Bebepick Puttiatti chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bé.

Núm ti được làm từ chất liệu silicon lỏng (LSR), chất liệu không bị ăn mòn, oxy hóa trong quá trình sử dụng. Đây là chất liệu được dùng rộng rãi trong y tế, phẫu thuật thẩm mỹ, sản xuất đồ cho bé. Ưu điểm là không màu, không mùi, không vị, không gây rối loạn nội tiết, đảm bảo an toàn tối đa.

Chất liệu bình sữa bền, có khả năng chịu nhiệt từ -70 đến 260 độ C. Sản phẩm cũng đạt tiêu chuẩn an toàn cỉa EU, được FDA (Hoa Kỳ) xác nhận an toàn cho sức khỏe.

Thiết kế bình sữa Bebepick Puttiatti

Núm ty của bình sữa Bebepick Puttiatti được thiết kế van thông khí nằm trên thành núm, giúp bé bú dễ dàng, giảm đầy hơi, khó tiêu và chống sặc, không gây cảm giác thô cứng, đau mỏi như khi sử dụng các loại bình sữa thông thường. Núm ty cũng được thiết kế vpsi bầu ti rộng và đầu ti tròn đầy, cho bé bú tự nhiên với cảm giác gần gũi hơn.

Bình sữa Bebepick Puttiatti được lắp ráp hoàn hảo giữa thân bình và núm ti, ngăn chặn sự tiếp xúc của sữa với các phần nhựa, bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân gây rối loạn nội tiết. 

Các bộ phận của bình sữa Bebepick Puttiatti không được gắn cố định với nhau mà lắp ráp tách rời, giúp mẹ có thể dễ dàng vệ sinh bằng cách hấp, đun sôi, khử trùng bằng tia UV, đảm bảo sự nhanh, gọn, tiện lợi khi chăm sóc trẻ.

Ưu điểm nổi bật của bình sữa Bebepick Puttiatti

Thành phần chất liệu an toàn

  • Bình sữa Bebepick Puttiatti là dòng sản phẩm nhập khẩu đến từ Hàn Quốc, được làm bằng chất liệu PPSU kháng va đập, kháng nhiệt và hóa chất vượt trội, không chứa BPA.
  • Núm ty silicon y tế siêu mềm.

bình sữa bebepick có tốt không, bình sữa bebepick, review bình sữa bebepick, bình sữa bò bebepick

Núm ty silicon siêu bền, an toàn cho bé bú

Thiết kế được chứng nhận sáng chế độc quyền

  • Bình sữa Bebepick Puttiatti với thiết kế mang tới sự lắp ráp hoàn hảo giữa thân bình silicon và núm ty silicon giúp ngăn chặn sự tiếp xúc của sữa với những đầu nhựa, bảo vệ sức khỏe cho bé.
  • Thiết kế đoạt giải thưởng quốc tế về sáng chế độc quyền.

Núm ty mềm mại, van khí chống đầy hơi

  • Núm ty mềm, đàn hồi, bầu ty rộng.
  • Van khí được thiết kế trên cổ bình giúp hạn chế tối đa lượng không khí đi vào bụng bé.

Dễ dàng vệ sinh, tháo lắp

  • Tất cả các bộ phận của bình sữa Bebepick Puttiatti không được gắn cố định, mà tháo rời nhau.
  • Dễ dàng vệ sinh.

Các dòng bình sữa Bebepick Puttiatti hiện đang có trên thị trường

Bình sữa Bebepick Puttiatti cho bé hiện đang có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau có size từ 150ml đến 250ml, núm ti chia theo tháng tuổi của bé, cho mẹ dễ dàng lựa chọn. Bảng size núm ty theo tuổi của bé như sau:

bình sữa bebepick có tốt không, bình sữa bebepick, review bình sữa bebepick, bình sữa bò bebepick

Dung tích bình sữa Bebepick là 150ml và 250ml

  • Núm ty size S 1 tia nhỡ cho trẻ từ 0-3 tháng tuổi.
  • Núm ty size M 1 tia to cho trẻ từ 3-6 tháng tuổi.
  • Núm ty size L 1 chữ Y cắt nhỏ cho trẻ từ 6-9 tháng tuổi.
  • Núm ty size XL chữ Y cắt to từ 9 tháng tuổi trở lên.

Hướng dẫn sử dụng bình sữa Bebepick Puttiatti hiệu quả

Đối tượng sử dụng bình sữa Bebepick Puttiatti

Sản phẩm phù hợp cho các bé từ sơ sinh đến khi trưởng thành.

bình sữa bebepick có tốt không, bình sữa bebepick, review bình sữa bebepick, bình sữa bò bebepick

Bình sữa Bebepick được sử dụng cho mọi độ tuổi theo kích cỡ khác nhau

Các bước sử dụng bình sữa Bebepick Puttiatti

Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng bình sữa Bebepick Puttiatti và đảm bảo an toàn cho bé yêu, mẹ cần chú ý sử dụng sản phẩm theo chỉ dẫn của nhà sản xuất dưới đây:

  • Bước 1: Khi mua bình sữa về, mẹ rửa sạch bình, ngâm trong nước đun sôi khoảng 5 phút để vệ sinh bình sữa.
  • Bước 2: Rửa sạch tay, kiểm tra núm ty bằng cách kéo mạnh về nhiều hướng, không dùng núm ty bị rách, hỏng, nên thay núm ty sau 3 tháng sử dụng để đảm bảo vệ sinh.
  • Bước 3: Lắp bình sữa với núm ti thật kỹ, tránh để rò rỉ sữa ra ngoài.
  • Bước 4: Cho sữa mẹ hoặc pha sữa công thức vào bình sữa theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Bước 5: Quan sát kỹ khi cho bé bú bình. Không để bé bú bình sữa khi ngủ và không cho bé chơi với các bộ phận bình sữa để đảm bảo an toàn, vệ sinh.

Bình sữa Bebepick Puttiatti giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Hiện, bình sữa Bebepick Puttiatti được bán trên thị trường với giá dao động khoảng 350.000đ, tùy thuộc vào dung tích và nơi bán để có giá thành phù hợp. Mẹ có thể dễ dàng mua bình sữa Bebepick Puttiatti tại các siêu thị mẹ và bé chính hãng. Bên cạnh đó, mẹ cũng mua được tại các sàn TMĐT như Tiki, Lazada, Shopee.

Trên đây là những thông tin cơ bản về bình sữa Bebepick Puttiatti. Hãy chọn ngay cho bé bình sữa bò Bebepick Puttiatti tốt nhất để giúp bảo vệ an toàn sức khỏe của bé. Chúc mẹ thành công trong việc chăm con và nuôi dạy con thật tốt nhé.

----------------------------------------------------------------
Mẹ Khỏe Con Thông Minh: Shop Mẹ và Bé Hàng Đầu Việt Nam
Website: https://mekhoeconthongminh.com/
Số điện thoại: 0942.666.800
Email: cskh@mekhoeconthongminh.com
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội  

Cẩm Lệ
Xin chào, mình là Cẩm Lệ. Bằng kiến thức hiểu biết về mang thai, chăm sóc sức khỏe bà bầu, trẻ sơ sinh. nuôi dạy con, mình xin chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân về kiến thức bổ ích về nuôi dạy con, chăm sóc bà bầu. Hi vọng thông tin mình chia sẻ sẽ hữu ích với các mẹ. Hãy ghé thăm blog thường xuyên với bọn mình nhé.