Cập Nhật Bảng Giá Xe Đẩy Gluck Mới Nhất Tháng 2/2021

Cập Nhật Bảng Giá Xe Đẩy Gluck Mới Nhất Tháng 2/2021

Nếu các bạn đang muốn tìm hiểu về giá của dòng xe đẩy Gluck thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để cập nhật được nhanh chóng, chính xác nhất nhé.

Bảng giá xe đẩy Gluck luôn được mekhoeconthongminh.com cập nhật thường xuyên, giúp khách hàng có thể cân đối nguồn tài chính để lựa chọn chiếc xe đẩy tốt nhất cho con.

Tuy nhiên, trước khi tìm hiểu về bảng giá của xe đẩy Gluck, chúng ta cùng điểm qua một số thông tin cơ bản về dòng xe đẩy này nhé.

1. Nguồn gốc xuất xứ của xe đẩy Gluck

Xe đẩy Gluck là một sản phẩm của thương hiệu Gluck Baby – Đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho mẹ và bé như: xe đẩy, ghế ngồi ô tô, ghế ăn dặm, nôi em bé,…Các thiết kế của Gluck Baby đều dựa trên sự chăm sóc chu đáo của mẹ nên luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, êm dịu, an toàn tuyệt đối cho bé.

Các sản phẩm của Gluck Baby đều được áp dụng công nghệ tiên tiến của Đức, đạt chứng nhận an toàn châu Âu nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Những chiếc xe đẩy Gluck Baby sẽ hỗ trợ mẹ tối đa trong việc chăm sóc bé yêu, giúp mẹ cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

Hiện tại, xe đẩy Gluck có 2 loại: xe đẩy 1 chiều, xe đẩy 2 chiều. tất cả đều được thiết kế với nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến cho mẹ và bé sự tiện dụng và thoải mái nhất trong quá trình sử dụng.

bảng giá xe đẩy Gluck, bảng giá xe đẩy em bé Gluck, bảng giá xe đẩy trẻ em Gluck

Xe đẩy Gluck là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Đức

2. Ưu điểm và nhược điểm của xe đẩy Gluck

Xe đẩy Gluck là sản phẩm tốt, mẹ nên mua cho bé bởi chúng sở hữu quá nhiều ưu điểm vượt trội khiến chúng ta không thể bỏ qua.

Ưu điểm:

  • Sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đức mà giá thành lại vô cùng phải chăng, dao động từ 500.000 đồng cho đến 2.000.000 đồng. Mức giá này hoàn toàn phù hợp với khả năng tài chính của người Việt.
  • Khung xe được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, đảm bảo độ bền cao, mẹ có thể dùng được cho con trong vài năm.
  • Không gian bên trong xe rộng rãi, thoáng mát. Tấm đệm lưng và đệm ngồi êm ái, bảo vệ xương sống của bé đang trong thời kỳ phát triển nhất.
  • Mái che lớn làm tăng thêm độ che chắn, tránh gió, tránh nắng, tránh bụi bẩn, giúp bảo vệ bé tốt hơn.
  • Phía sau mái cho có lưới thoáng khí, mẹ có thể quan sát bé dễ dàng.
  • Xe có chỗ để chân và có thể điều chỉnh linh hoạt lên trên hoặc xuống dưới, hỗ trợ tư thế và chắn chắn nhất cho bé.
  • Thiết kế xe linh hoạt, có thể gấp gọn lại để bố mẹ tiện mang theo khi về quê, du lịch, dã ngoại.
  • Xe đẩy Gluck được sản xuất cả 2 loại: xe đẩy 1 chiều và xe đẩy 2 chiều để mẹ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho con.
  • Tựa lưng có thể thay đổi linh hoạt theo 3 tư thế: nằm, ngồi, ngửa. Khi nào bé mệt có thể ngủ ngay trong xe. Sản phẩm cực kỳ tiện dụng và êm ái như một chiếc giường di động.
  • Thanh chắn phía trước kết hợp với đai an toàn 3 điểm, ôm lấy bé, bảo vệ bé tối đa. Mẹ không lo bé bị ngã nhoài hay với người ra trước.
  • Bộ khung chắc chắn cùng thiết kế bánh xe lớn, giúp giảm rung lắc, thuận tiện khi di chuyển trên địa hình xấu, nhiều sỏi đá.
  • Xe đẩy Gluck trang bị giỏ đựng đồ rộng rãi, mẹ thoải mái đựng bỉm, sữa, tã cho bé mỗi khi ra ngoài.
  • Đệm ghế và khay bàn ăn phía trước có thể tháo rời, mẹ dễ dàng vệ sinh, giặt giũ thường xuyên.

Nhược điểm:

  • Xe đẩy Gluck có ít màu hơn so với các dòng xe đẩy khác trên thị trường, chủ yếu là màu xanh dương, xanh navy, đỏ, đổ đô.
  • Chất liệu vải để làm lớp đệm không thấm hút mồ hôi tốt nên bé thường có cảm giác nóng bức khi ngồi trong xe.

bảng giá xe đẩy Gluck, bảng giá xe đẩy em bé Gluck, bảng giá xe đẩy trẻ em Gluck

Xe đẩy Gluck là sản phẩm tốt mà có giá thành vô cùng phải chăng

3. Bảng giá xe đẩy Gluck

Giá xe đẩy Gluck vô cùng phải chăng, dao động từ 500.000 đồng đến 2.000.000 đồng, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm xe đẩy tốt cho con mà không phải đắn đo suy nghĩ về giá.

Cụ thể bảng giá xe đẩy Gluck được thể hiện như sau:

STT

Tên sản phẩm

Màu sắc

Giá bán (VNĐ/sản phẩm)

1

Xe đẩy du lịch Gluck US300

Xanh, xám, đỏ

1.000.000

2

Xe đẩy trẻ em Gluck B6

Xanh dương, nâu, đỏ

1.020.000

3

Xe đẩy 2 chiều có bập bênh Gluck C7

Đỏ, xanh, xám

1.399.000

4

Xe đẩy 2 chiều Gluck C8M

Xanh dương, nâu, xanh navy, đỏ

1.399.000

5

Xe đẩy 2 chiều Gluck C601

Đỏ tươi, đỏ mận, xanh dương

1.880.000

6

Xe đẩy du lịch gấp gọn Gluck C3 nhiều màu

Xám, xanh navy, xanh dương, đen

1.890.000

Nhìn chung với thiết kế đẹp, trọng lượng nhẹ, giá thành phải chăng, xe đẩy Gluck xứng đáng là một trong những mẫu xe đẩy đáng mua nhất hiện nay.

Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu mua xe đẩy Gluck cho bé thì hãy nhanh chóng liên hệ với mekhoeconthongminh.com theo hotline: 0942.666.800 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng để mang đến sản phẩm tốt nhất, có giá thành phải chăng.

Nguyễn Thị Thùy
“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha” Là một người mẹ, hơn ai hết, mình luôn thấu hiểu sự quan tâm, lo lắng của bậc cha mẹ đối với con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Vì thế, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc con, mình xin chia sẻ toàn bộ những kiến thức về nuôi dạy con, từ khi mang thai đến lúc trưởng thành. Hy vọng phần nào sẽ giúp các bạn nuôi dạy con một cách dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, mẹ khỏe con thông minh. Xin cảm ơn!