Ghế Ăn Dặm Evenflo High Chair Right Height HC Racer CA 29511146

Hãng sản xuất:
Mã sản phẩm: K005577
Xuất xứ:

Tình trạng: Còn hàng

Giá 5.590.000đ

Tiết kiệm 6% ( 410.000đ )

Giá thị trường 6.000.000đ

Giá cho chủ tài khoản Mekhoeconthongminh ID là 5.575.000đ (áp dụng khi đặt hàng trực tiếp qua Website, 15 điểm được hoàn vào tài khoản Mekhoeconthongminh ID)

Đổi trả hàng trong vòng 05 ngày nếu sản phẩm bị lỗi!

Thời gian và phí giao hàng sẽ được ước tính khi đặt hàng. Xem chính sách giao hàng tại đây.

warranty
Cam kết chính hãng 100%
warranty
Cam kết hoàn tiền 150% Chính sách bồi thường - Xem thêm

Nếu phát hiện hàng giả

Sản phẩm thường mua sau đó
loading

Sản phẩm được mua kèm

Giá: đ

Ghế ăn dặm Evenflo high chair right height HC racer CA 2951114

Ghế ăn dặm Evenflo high chair right height HC racer CA 29511146 sẽ là trợ thủ giúp tạo cho bé một thói quen tốt trong ăn uống, bé tự giác khi ăn. Nhờ vậy công cuộc cho bé ăn của mẹ cũng vì thế mà nhẹ nhàng hơn. Bé yêu của bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn trong chiếc ghế ăn dặm màu đỏ thời trang, loại ghế cao là sản phẩm từ Evenflo, linh động trong việc điều chỉnh độ cao và nhiều tính năng.

Ghế ăn dặm Evenflo high chair right height HC racer CA 29511146

Ghế ăn dặm Evenflo high chair right height HC racer CA 29511146

Có nên mua ghế ăn dặm Evenflo cho bé không?

Giai đoạn ăn dặm của bé có vai trò rất quan trọng. Ngoài việc cho bé làm quen với các loại thực phẩm mới, xây dựng thực đơn dinh dưỡng cho bé hấp thu thì việc tập cho bé một thói quen ăn uống tốt là điều rất cần thiết. 

Người Việt Nam ta thường có thói quen yêu chiều trẻ bằng cách vừa bế con dong khắp nơi vừa cho cho ăn. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, thói quen tưởng chừng như vô hại này lại gây ra những ảnh hưởng không nhỏ với trẻ. Việc trẻ đi ăn rong ở bên ngoài chính là điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn từ môi trường xâm nhập vào thức ăn rồi gây hại với cơ thể trẻ. Bên cạnh đó, việc bé vừa ăn vừa chạy nhảy khiến trẻ không tập trung ăn, không nhai, nuốt kĩ gây ra khó tiêu, ảnh hưởng hoạt động hệ tiêu hóa, trẻ chậm hấp thu, chậm lớn.

Phương pháp khoa học mà các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích, được nhiều bà mẹ hiện đạ chọn đó chính là sử dụng những chiếc ghế ăn dặm

Cũng chính vì vậy mà hiện nay, nhu cầu mua và sử dụng ghế ăn dặm cho bé đang ngày một tăng. Lý do vì sao lại vậy? Là vì dù ba mẹ có áp dụng phương pháp ăn dặm truyền thồng hay ăn dặm kiểu Nhật cho bé thì việc chuẩn bị một chiếc ghế ăn dặm là điều vô cùng cần thiết. Ghế ăn dặm mang lại rất nhiều lợi ích. Cụ thể:

  • Trẻ ngồi ăn ở ghế ăn dặm sẽ tập trung hơn vào bữa ăn mà không nô đùa, chạy nhảy.  Từ đó, hệ tiêu hóa cũng hoạt động tốt hơn, giúp cho trẻ hấp thu tối đa chất dinh dưỡng.
  • Trẻ dễ dàng tập được các thao tác ăn uống như dùng bát, dùng thìa.
  • Tạo cho trẻ thói quen ăn khoa học khi ngồi ăn đúng tư thế; ăn theo đúng thời gian bữa ăn với gia đình.
  • Trẻ sẽ thấy hứng thú với những thức ăn mà giống như mọi người trong nhà ăn, ăn cùng mọi người sẽ giúp trẻ thấy hứng thú hơn.
  • Và đương nhiên, ba mẹ cũng không còn phải mệt mỏi cầm bát thìa chạy theo bé khắp nơi để đút cho bé ăn. Nhờ vậy, việc chăm con sẽ trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn.

Do vậy, có thể nói, việc chọn ghế ăn dặm Evenflo khi bé bước vào giai đoạn ăn dặm là vô cùng cần thiết, giải pháp hoàn hảo giúp bé ăn ngoan, ăn ngon, ăn đúng cách. 

Ghế ăn dặm Evenflo cho bé loại nào tốt?

Mẹ khỏe con thông minh xin giới thiệu đến ba mẹ chiếc ghế ăn dặm Evenflo high chair right height HC racer CA 29511146 - ghế ăn dặm tốt, được rất nhiều ba mẹ tin dùng. 

Ghế ăn dặm Evenflo có đặc điểm gì khiến nhiều người chọn đến vậy?

Có 6 vị trí điều chỉnh độ cao:

  • Giai đoạn kể từ khi bé bắt đầu bước vào giai đoạn ăn dặm đến khi bé có thể tự ăn như mọi người bé sẽ phát triển qua rất nhiều bước. Nếu như việc ba mẹ mua cho bé 1 chiếc ghế ăn dặm với kích thước cố định sẽ khó thể phù hợp với tất cả các giai đoạn đó của bé, khiến bé sẽ không có được tư thế thoải mái khi ăn uống. Việc mua ghế mới cho bé liên tuicj sẽ vô cùng lãng phí và tốn kém. Ghế ăn dặm Evenflo high chair right height HC racer CA 29511146 có thể linh hoạt điều chỉnh với 06 độ cao khác nhau, thích hợp với nhiều kiểu bàn ăn gia đình, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Thiết kế giữ bé ngồi thoải mái

  • Ghế Evenflo với thiết kế khung bằng inox chắc chắn, mặt khay nhựa cao cấp rộng rãi, đệm ghế êm ái đêm lại cho bé tư thế ngồi thoải mái. 3 tư thế ngồi thẳng, ngả, nằm ngả linh hoạt theo cho nhiều mục đích sử dụng của ba mẹ.

Khay đựng thức ăn có thể tháo rời dễ dàng và làm sạch

  • Nếu như đa phần những chiếc ghế ăn dặm thông thường, phần khay dựng thức ăn đều cố định, khiến cho việc vệ sinh sau mỗi lần bé ăn vô cùng khó khăn, bất tiện lại chẳng giữ vệ sinh cho những lần sử dụng tiếp theo. Với ghế ăn dặm Evenflo high chair right height HC racer CA 29511146 - khắc phục hoàn toàn những nhược điểm đó. Bề mặt khay đựng thức ăn trơn láng mịn không bám bẩn, lại có thể tháo rời giúp mẹ dễ dàng vệ sinh sạch sau bữa ăn cho bé. Khay bằng nhựa cao cấp, không BPA độc hại, các chi tiết được bo tròn góc cạnh, bảo vệ bé khi sử dụng.

Dễ giặt sạch

  • Bé còn nhỏ cũng không tránh khỏi việc bé làm rơi rớt thức ăn ra, hay bé không may đi vệ sinh không đúng chỗ thì mẹ cũng đừng lo lắng quá nhé. Các chi tiết của ghế Ghế ăn dặm Evenflo high chair right height HC racer CA 29511146 đều rất dễ vệ sinh, phần đẹm ghế cũng có thể dễ dàng tháo rời để làm sạch, để vệ sinh.

Bánh xe dễ dàng di chuyển

  • Đây là một trong những đặc điểm của Ghế ăn dặm Evenflo high chair right height HC racer CA 29511146 được nhiều người yêu thích bởi độ linh hoạt. Ba mẹ có thể dễ dàng di chuyển bé đến bất kì vị trí nào mà không phải bê hay đùn chật vật.

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Ghế ăn dặm Evenflo high chair right height HC racer CA 29511146 
  • Thương hiệu: Evenflo
  • Xuất xứ: USA
  • Đối tượng sử dụng: Dùng cho bé từ 6 đến 36 tháng tuổi

Mua ghế ăn dặm Evenflo high chair right height HC racer CA 29511146 chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay bán khá nhiều các loại ghế ăn dặm với nhiều chủng loại, nguồn gốc khác nhau. Để chắc chắn về chất lượng và chọn mua được sản phẩm chính hãng, bạn nên chọn mua tại các cơ sở uy tín, vừa được chất lượng, lại được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Mẹ Khỏe Con Thông Minh mang đến những sản phẩm tốt, cam kết cung cấp ghế ăn dặm Evenflo high chair right height HC racer CA 29511146 chính hãng, chất lượng 100%.

Quý khách muốn mua hàng có thể thực hiện theo 2 cách sau:

  • Đặt hàng online ngay trên website bằng cách ấn vào nút "mua hàng"
  • Đến trực tiếp địa chỉ: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0942.666.800
Giá 5.590.000 đ Mua ngay
Sản phẩm thường được tìm kiếm bằng các từ khóa: Ghế ăn dặm Evenflo high chair right height HC racer CA 29511146
Hỏi đáp về sản phẩm

100 Votes
Hỏi:
Đáp:
* Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật
* Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

Khách hàng đánh giá
0/0
5 sao
0%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

vừa xong

Xem tất cả trả lời


* Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật
* Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

Sản phẩm tương tự
Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

 Tôi đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với Quy chế hoạt động, Cơ chế giải quyết tranh chấpChính sách bảo mật thông tin của mekhoeconthongminh.com

×

Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0942.666.800

Sản phẩm đã xem