Bộ Chăm Sóc Sức Khỏe Bé Safety 49819

Hãng sản xuất:
Mã sản phẩm: K013902
Xuất xứ:

Tình trạng: Còn hàng

Giá 466.000đ

Tiết kiệm 10% ( 54.000đ )

Giá thị trường 520.000đ

Giá cho chủ tài khoản Mekhoeconthongminh ID là 456.000đ (áp dụng khi đặt hàng trực tiếp qua Website, 10 điểm được hoàn vào tài khoản Mekhoeconthongminh ID)

Đổi trả hàng trong vòng 05 ngày nếu sản phẩm bị lỗi!

Thời gian và phí giao hàng sẽ được ước tính khi đặt hàng. Xem chính sách giao hàng tại đây.

warranty
Cam kết chính hãng 100%
warranty
Cam kết hoàn tiền 150% Chính sách bồi thường - Xem thêm

Nếu phát hiện hàng giả

Sản phẩm thường mua sau đó
loading

Sản phẩm được mua kèm

Giá: đ

Bộ chăm sóc sức khỏe bé Safety 49819

Bộ chăm sóc sức khỏe bé Safety 49819 bao gồm đầy đủ các chức năng cần thiết, đồng hành cùng mẹ sử dụng để chăm sóc bé trong suốt các giai đoạn phát triển của Bé. Bộ sản phẩm có túi đựng thuận tiện, gọn nhẹ để cất trữ hay sử dụng đi du lịch.

Bộ chăm sóc sức khỏe bé Safety 49819

Đặc điểm nổi bật của bộ chăm sóc sức khỏe bé Safety 49819

Nguồn gốc, xuất xứ

Bộ chăm sóc sức khỏe bé Safety 49819 là một trong những bộ sản phẩm đến từ thương hiệu Safety 1st của Mỹ. Với tiêu chí sản xuất luôn đặt tâm huyết vào từng sản phẩm, Safety 1st mong muốn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho ba mẹ khi chăm sóc con cái. Các sản phẩm của Safety 1st đều trải qua quy trình kiểm duyệt chất lượng sản phẩm chuyên nghiệp để cho tất cả sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều đạt chất lượng,  được Hiệp hội Nhi khoa Mỹ khuyến nghị sử dụng cho trẻ.

Ưu điểm đặc biệt của bộ chăm sóc sức khỏe bé Safety 49819

Với sự tích hợp hoàn hảo 6 sản phẩm trong 1 bộ - Tất cả những gì mẹ cần để chăm sóc bé đều được gói gọn trong Bộ chăm sóc sức khỏe bé Safety 49819. Bộ sản phẩm bao gồm:

  • Cắt móng tay: Đây có thể xem là món đồ không thể thiếu với mỗi bé từ nhỏ tới lớn. Việc vệ sinh móng tay, móng chân thương xuyên cho bé có vai trò vô cùng quan trọng. Ngoài việc cắt ngắn móng để tránh bé dùng tay chân cào làm xước da xước mặt thì việc cắt móng gọn gàng còn giúp vệ sinh sạch sẽ, tránh tích tụ vi khuẩn gây hại ở móng tay - lây truyền vấn đề về tiêu hóa qua đường ăn uống khi bé gặm tay, mút tay hay dùng tay cầm đồ ăn. Chi tiết cắt mòng tay với thiết kế đặc biệt, tay cầm lớn vừa tay giúp mẹ dễ dàng thao tác, lưỡi bấm sắc giúp cắt ngắn nhanh chóng, gọn gàng mà không làm đau bé.
  • 8 cây dũa móng: Sau khi cắt móng thì việc dũa móng gọn gàng, tránh góc cạnh ở móng tay, móng chân cho bé là rất cần thiết. Bộ đồ chăm sóc bé có tới 8 cây dũa móng, mẹ có để dễ dàng thay thế dùng khi bị mòn hay thất lạc.
  • Bộ vớ tay chân: Trẻ nhỏ thường có thói quen mút tay, gặm tay gặm chân vừa mất vệ sinh là vừa tiềm ẩn nhiều tác động không tốt đến sức khỏe và sự phát triển của bé. Bên cạnh đó, trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh rất dễ bị nhiễm lạnh nếu tay chân của bé bị lạnh. Do đó, một bộ bao tay, bao chân cho trẻ cũng là món đồ thiết yếu.
  • Bộ lược massage & chải tóc: Gồm 1 lược răng thưa để chải tóc và 1 lược đầu to dùng để massage tóc cho bé, vừa chải tóc, vừa massage nhẹ nhàng giúp bé thư giãn, tăng cường máu lên não vào kích thích tóc mọc nhiều hơn.
  • Bộ Bàn chải răng/ nướu từ sơ sinh đến lớn: Vệ sinh răng miệng cho trẻ có vai trò vô cùng quan trọng. Ba mẹ nên tạo thói quen vệ sinh răng miệng sau khi ăn, trước khi đi ngủ và vào mỗi buổi sáng khi thức dậy để giữ hàm răng bé luôn chắc khỏe, bảo vệ sức khỏe răng miệng.
  • Túi đựng gọn gàng thuận tiện khi cất trữ, bảo quan gọn gàng, vệ sinh. Tìm kiếm dễ dàng sử dụng ngay khi có nhu cầu cần thiết. Túi đựng nhỏ gon thích hợp mang theo khi đi du lịch.

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Bộ chăm sóc sức khỏe bé Safety 49819
  • Thương hiệu: Safety First
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Chất liệu; Nhựa cao cấp, không BPA độc hại, lành tính khi sử dụng cho trẻ nhỏ.
  • Bộ sản phẩm đầy đủ các chức năng sử dụng trong nhiều giai đoạn phát triển của bé

Hướng dẫn đặt mua bộ chăm sóc sức khỏe bé Safety 49819 chính hãng

Mẹ khỏe con thông minh cam kết cung cấp bộ chăm sóc sức khỏe bé Safety 49819 chính hãng và chất lượng 100%. Quý khách có thể mua hàng thông qua các hình thức sau

  • Bạn có thể đặt mua online bằng cách ấn nút "mua hàng" dưới đây trên website
  • Bạn có thể đến mua trực tiếp tại địa chỉ: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0942.666.80
Giá 466.000 đ Mua ngay
Sản phẩm thường được tìm kiếm bằng các từ khóa: Bộ chăm sóc sức khỏe bé Safety 49819
Hỏi đáp về sản phẩm

100 Votes
Hỏi:
Đáp:
* Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật
* Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

Khách hàng đánh giá
0/0
5 sao
0%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

vừa xong

Xem tất cả trả lời


* Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật
* Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

 Tôi đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với Quy chế hoạt động, Cơ chế giải quyết tranh chấpChính sách bảo mật thông tin của mekhoeconthongminh.com

×

Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0942.666.800

Sản phẩm đã xem