Thìa Ăn Dặm Combi Xanh Kèm Hộp

Hãng sản xuất: Combi
Mã sản phẩm: K022058
Xuất xứ: Nhật Bản
Đánh giá: 5 (6 lượt)

Tình trạng: Còn hàng

Giá 146.000đ

Giá cho chủ tài khoản Mekhoeconthongminh ID là 144.000đ (áp dụng khi đặt hàng trực tiếp qua Website, 2 điểm được hoàn vào tài khoản Mekhoeconthongminh ID)

Đổi trả hàng trong vòng 05 ngày nếu sản phẩm bị lỗi!

Thời gian và phí giao hàng sẽ được ước tính khi đặt hàng. Xem chính sách giao hàng tại đây.

warranty
Cam kết chính hãng 100%
warranty
Cam kết hoàn tiền 150% Chính sách bồi thường - Xem thêm

Nếu phát hiện hàng giả

Sản phẩm thường mua sau đó
loading

Sản phẩm được mua kèm

Giá: đ

Thìa Ăn Xanh Kèm Hộp Combi - Bé Ăn 

Thìa ăn xanh kèm hộp được sản xuất tại Nhật Bản với rất nhiều ưu điểm như: đầu thìa mêm, cạnh thìa lượn tròn cho bé khi sử dụng, hoặc bé tập xúc thức ăn.

Thìa ăn xanh kèm hộp, Thìa ăn Combi xanh kèm hộp

Thìa ăn xanh kèm hộp Combi

Giai đoạn ăn dặm đánh dấu bước phát triển quan trọng của bé. Lúc này bé không chỉ làm quen với những món ăn mới mà cả những đồ dùng mới cho bữa ăn thay vì chỉ là chiếc bình sữa quen thuộc trước giờ. Mẹ cần chuẩn bị thêm cho bé bộ đồ dùng ăn dặm, là việc chọn cho bé 1 chiếc thìa ăn dặm phù hợp là vô cùng quan trọng. Chiếc thìa ăn Combi xanh kèm hộp sẽ là sản phẩm hoàn hảo cho mẹ. 

Tại sao nên chọn thìa ăn dặm Combi cho bé?

Combi không chỉ là nhà sản xuất đồ dùng trẻ em Nhật bản mà Combi còn là một trong những thương hiệu lớn trên thế giới trong lĩnh vực trẻ em với gần 60 năm kinh nghiệm. Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Combi đều trải qua rất nhiều bước kiểm tra nội bộ và độc lập để bảo đảm đáp ứng các chuẩn mực quốc tế cũng như quy chuẩn của Combi. Vì thế, Combi luôn khẳng định được vị thế dẫn đầu của mình trên thị trường. Combi  với mong muốn trở thành cánh tay đắc lực của các bậc cha mẹ trong việc chăm sóc con nhỏ và nâng cao chất lượng cuộc sống của cha mẹ bằng các sản phẩm chất lượng và tiện dụng.

Thìa ăn dặm Combi xanh với chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA giữ vệ sinh và thiết kế thông minh, nhiều màu sắc bắt mắt, chắc chắn sẽ giúp cho giai đoạn tập ăn của trẻ được diễn ra dễ dàng và khoa học hơn.

Thìa ăn xanh kèm hộp, Thìa ăn Combi xanh kèm hộp

Thìa ăn dặm Combi xanh kèm hộp

Ưu điểm nổi bật của thìa ăn dặm Combi xanh kèm hộp

  • Đầu thìa mềm, nhỏ, giúp mẹ có thể cho bé ăn dễ dàng, không làm bé bị hóc
  • Cạnh thìa lượn tròn cho bé: Miệng của bé vẫn còn vô cùng non nớt và dễ bị tổn thưởng nếu như mẹ dùng những dụng cụ ăn uống có cạnh sắc nhọn hay còn chi tiết nhựa thừa sẽ rất nguy hiểm cho bé. Thìa ăn dặm Combi được sản xuất với quy trình sản xuất hiện đại, kiểm soát chất lượng chặt chẽ, thiết kế thông minh vô cùng thân thiện khi sử dụng cho trẻ. 
  • Cán thìa cứng, dài, nhỏ: Với thiết kế cán thìa như vậy, mẹ có thể cầm nắm chắc cắn hơn, không bị trơn tuột, thao tác xúc thức ăn hay khi đưa đút cho bé cũng trở nên dễ dàng hơn, chính xác hơn.
  • Làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chịu được nhiệt độ cao và thân thiện với lò vi sóng, dễ dàng vệ sinh, tiệt trùng.
  • Sản phẩm có hộp đi kèm vệ sinh và sạch sẽ: Sau khi sử dụng, mẹ vệ sinh sạch sẽ, khô ráo rồi cất trong hộp để bảo quản, giúp giữ vệ sinh, phòng tránh vi khuẩn, nấm mốc gây hại xâm nhập làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
  • Không chứa BPA: tuyệt đối lành tính khi sử dụng. 

Hướng dẫn đặt mua thìa ăn dặm Combi xanh chính hãng 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại và rất nhiều nhà cung cấp đồ dùng ăn dặm trẻ em nói chung, thìa ăn dặm cho bé nói riêng. Thật khó cho ba mẹ có thể chọn được một sản phẩm thích hợp cho bé. Với bộ Thìa ăn dặm combi xanh kèm hộp được cung cấp bởi Mẹ khỏe con thông minh sẽ giúp ba mẹ tin tưởng mua hàng hơn. Mẹ khỏe con thông minh cam kết cung cấp các sản phẩm mẹ và bé chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

1. Bạn có thể đặt mua online bằng cách ấn nút "mua hàng" trên website

2. Bạn có thể đến mua trực tiếp tại địa chỉ: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: Tạm dừng phục vụ

Thông tin sản phẩm 

- Hãng sản xuất: Combi

- Xuất xứ: Nhật Bản

- Chất liệu: nhựa cao cấp

- Kích tước: 4x2x16 (cm)

- Trọng lượng: 0.1 (kg)

- Sản phẩm không bảo hành 

- Giá thìa ăn xanh kèm hộp: 146.000đ/ sản phẩm

Giá 146.000 đ Mua ngay
Sản phẩm thường được tìm kiếm bằng các từ khóa: Thìa ăn xanh kèm hộp , Thìa ăn Combi xanh kèm hộp
Hỏi đáp về sản phẩm

100 Votes
Hỏi:
Đáp:
* Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật
* Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

Khách hàng đánh giá
0/0
5 sao
0%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

vừa xong

Xem tất cả trả lời


* Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật
* Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

Sản phẩm tương tự
Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

 Tôi đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với Quy chế hoạt động, Cơ chế giải quyết tranh chấpChính sách bảo mật thông tin của mekhoeconthongminh.com

×

Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0942.666.800

Sản phẩm đã xem